CSDL Luận văn - Luận án

Trở về

Giải pháp hoàn thiện chính sách chăm sóc khách hàng của dòng xe du lịch KIA tại Công ty CP Ô Tô Trường Hải chi nhánh Đà Nẵng

Tác giả: Lê Mậu Thìn

Giảng viên hướng dẫn: Th.S Hồ Tấn Tuyến

Số trang: 84 tr.
Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh
Mã phân loại: 658
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản: Trường Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản: 2010
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Tóm tắt:

Cơ sở lý luận về khách hàng và chăm sóc khách hàng, tình hình hoạt động kinh doanh và thực trạng công tác chăm sóc khách hàng của dòng xe du lịch KIA tại Công ty CP Ô Tô Trường Hải chi nhánh Đà Nẵng, một số giải pháp hoàn thiện công tác chăm sóc khách hàng của dòng xe du lịch KIA tại Công ty CP Ô Tô Trường Hải chi nhánh Đà Nẵng.

Luận văn liên quan