Mở rộng công tác chăm sóc khách hàng vay vốn tại Ngân hàng TMCP Sài Gòn (SCB) - Chi nhánh Đà Nẵng
Số trang:
79 tr.
Chuyên ngành:
Kinh doanh Thương mại
Mã phân loại:
658
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Trường ĐH Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2008
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Tóm tắt:
Kết cấu khóa luận gồm 3 phần: Cơ sở lý luận chung về Ngân hàng thương mại và hoạt động chăm sóc khách hàng vay vốn của ngân hàng; Tổng quan về Ngân hàng TMCP Sài Gòn và thực trạng công tác chăm sóc khách hàng vay vốn tại Ngân hàng TMCP Sài Gòn Chi nhánh Đà Nẵng trong thời gian qua; Một số giải pháp nhằm mở rộng công tác chăm sóc khách hàng vay vốn tại Ngân hàng TMCP Sài Gòn Chi nhánh Đà Nẵng.
Luận văn liên quan
- Khảo sát tình hình sử dụng kháng sinh dự phòng trong phẫu thuật tại Khoa ngoại chấn thương - thần kinh - Bệnh viện C Đà Nẵng năm 2023
- Các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của người giao nhận đối với dịch vụ giao nhận hàng container: Nghiên cứu trường hợp tại Công ty cổ phần cảng Đà Nẵng
- Determinants affecting the satisfaction of forwarders with container delivery services: an examination of the Da Nang port joint stock company - a case study
- Các yếu tố ảnh hưởng đến năng lực cạnh tranh của chi nhánh Công ty cổ phần tập đoàn Vinacontrol Đà Nẵng
- Determining influential factors on the competitiveness Vinacontrol group corporation - Da Nang branch a case study