Mở rộng công tác chăm sóc khách hàng vay vốn tại Ngân hàng TMCP Sài Gòn (SCB) - Chi nhánh Đà Nẵng
Số trang:
79 tr.
Chuyên ngành:
Kinh doanh Thương mại
Mã phân loại:
658
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Trường ĐH Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2008
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Tóm tắt:
Kết cấu khóa luận gồm 3 phần: Cơ sở lý luận chung về Ngân hàng thương mại và hoạt động chăm sóc khách hàng vay vốn của ngân hàng; Tổng quan về Ngân hàng TMCP Sài Gòn và thực trạng công tác chăm sóc khách hàng vay vốn tại Ngân hàng TMCP Sài Gòn Chi nhánh Đà Nẵng trong thời gian qua; Một số giải pháp nhằm mở rộng công tác chăm sóc khách hàng vay vốn tại Ngân hàng TMCP Sài Gòn Chi nhánh Đà Nẵng.
Luận văn liên quan
- Hệ thống phân loại sản phẩm theo màu
- A study to identify factors affecting customer intention to use credit card at orient commercial joint stock bank - Nam Da Nang transaction office
- Giải pháp nâng cao hiệu quả sử dụng vốn lưu động tại Công ty cổ phần thương mại, tư vấn và xây dựng Vĩnh Hưng
- Giải pháp marketing nhằm thu hút khách du lịch đến lưu trú tại Premier Village Danang resort
- Website tìm kiếm và cho thuê phõng trọ và chung cư tích hợp thanh toán online