CSDL Bài trích Báo - Tạp chí

chủ đề: Quảng cáo

  • Duyệt theo:
21 Tác động của quảng cáo và khuyến mãi đến giá trị thương hiệu nước giải khát / ThS. Lê Đăng Lăng // Phát triển kinh tế .- 2012 .- Số 266/2012 .- Tr. 13-21. .- 658

Làm rõ mối quan hệ giữa quảng cáo và khuyến mãi với giá trị thương hiệu. Đầu tiên, nghiên cứu sơ bộ bằng kỹ thuật thảo luận nhóm và phỏng vấn trực tiếp để xây dựng các thang đo nghiên cứu. Sau đó, nghiên cứu chính thức với kỹ thuật phỏng vấn trực tiếp bằng bảng câu hỏi (n=339) để thu thập dữ liệu….

22 Quan hệ công chúng & quảng cáo với thông tin truyền thông / Quý Minh // Công nghệ thông tin và truyền thông, Kỳ 1 tháng 4/2009 .- 2009 .- Tr. 9-13 .- 624.092

Trình bày cách xây dựng niềm tin đối với công chúng, vai trò của quan hệ công chúng, sự khác nhau giữa quan hệ công chúng và quảng cáo, vai trò mới của quảng cáo, những điểm mà quan hệ công chúng và quảng cáo phải cùng tồn tại.