Tác động của quảng cáo và khuyến mãi đến giá trị thương hiệu nước giải khát
Tác giả: ThS. Lê Đăng Lăng
Số trang:
Tr. 13-21.
Tên tạp chí:
Phát triển kinh tế
Số phát hành:
Số 266/2012
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
658
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Giá trị thương hiệu, nước giải khát, quảng cáo, khuyến mãi, Việt Nam.
Chủ đề:
Quảng cáo
Tóm tắt:
Làm rõ mối quan hệ giữa quảng cáo và khuyến mãi với giá trị thương hiệu. Đầu tiên, nghiên cứu sơ bộ bằng kỹ thuật thảo luận nhóm và phỏng vấn trực tiếp để xây dựng các thang đo nghiên cứu. Sau đó, nghiên cứu chính thức với kỹ thuật phỏng vấn trực tiếp bằng bảng câu hỏi (n=339) để thu thập dữ liệu….
Tạp chí liên quan
- Nghiên cứu tác động của quảng cáo thông qua trò chơi điện tử đến quyết định mua hàng của người tiên dùng trong lĩnh vực FMCG
- Tác động từ quảng cáo “Tẩy xanh” đến ý định tiêu dùng xanh của thế hệ trẻ
- Điều chỉnh mối quan hệ giữa PR và báo chí: Cần thêm những quy định mới từ luật báo chí
- Quảng cáo cá nhân hóa: Tác động của lo ngại quyền riêng tư
- Đánh giá tác động của quảng cáo cá nhân hóa đến ý định mua sắm của giới trẻ trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh