CSDL Bài trích Báo - Tạp chí

Trở về

Nghiên cứu sử dụng đại sứ thương hiệu trong hoạt động quảng cáo

Tác giả: Nguyễn Hải Ninh
Số trang: Tr. 26-33
Tên tạp chí: Nghiên cứu Kinh tế
Số phát hành: Số 11 (462) tháng 11
Kiểu tài liệu: Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Mã phân loại: 658.872
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Từ khóa: Đại sứ thương hiệu, quảng cáo sử dụng người nổi tiếng
Tóm tắt:

Nghiên cứu hiệu quả của việc sử dụng người nổi tiếng làm đại sứ thương hiệu trong các chương trình quảng cáo và đề xuất hàm ý giải pháp cho các doanh nghiệp khi triển khai sử dụng người nổi tiếng trong quảng cáo.

Tạp chí liên quan