CSDL Bài trích Báo - Tạp chí

Trở về

Các nhân tố ảnh hưởng đến quảng cáo trên mạng xã hội tại Việt Nam

Tác giả: Đoàn Kim Thêu
Số trang: Tr. 37-39
Tên tạp chí: Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương
Số phát hành: Số 489 tháng 3
Kiểu tài liệu: Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Mã phân loại: 659.29
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Từ khóa: Quảng cáo, mạng xã hội, Việt Nam
Chủ đề: Quảng cáo
Tóm tắt:

Trình bày cơ sở lý luận về thuyết hành động hợp lý (TRA) và thuyết hành vi có kế hoạch (TPB); Các yếu tổ ảnh hưởng đến hành vi xem quảng cáo trên mạng xã hội tại Việt Nam.

Tạp chí liên quan