Các nhân tố ảnh hưởng đến quảng cáo trên mạng xã hội tại Việt Nam
Tác giả: Đoàn Kim Thêu
Số trang:
Tr. 37-39
Tên tạp chí:
Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương
Số phát hành:
Số 489 tháng 3
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
659.29
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Quảng cáo, mạng xã hội, Việt Nam
Chủ đề:
Quảng cáo
Tóm tắt:
Trình bày cơ sở lý luận về thuyết hành động hợp lý (TRA) và thuyết hành vi có kế hoạch (TPB); Các yếu tổ ảnh hưởng đến hành vi xem quảng cáo trên mạng xã hội tại Việt Nam.
Tạp chí liên quan
- Nghiên cứu tác động của quảng cáo thông qua trò chơi điện tử đến quyết định mua hàng của người tiên dùng trong lĩnh vực FMCG
- Tác động từ quảng cáo “Tẩy xanh” đến ý định tiêu dùng xanh của thế hệ trẻ
- Điều chỉnh mối quan hệ giữa PR và báo chí: Cần thêm những quy định mới từ luật báo chí
- Quảng cáo cá nhân hóa: Tác động của lo ngại quyền riêng tư
- Đánh giá tác động của quảng cáo cá nhân hóa đến ý định mua sắm của giới trẻ trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh