CSDL Bài trích Báo - Tạp chí
Khoa Du Lịch
891 Phát triển du lịch của Malaysia và bài học kinh nghiệm cho Việt Nam / PGS. TS. Nguyễn Xuân Thiên, ThS. Hà Minh Tuấn // Nghiên cứu Châu Phi & Trung Đông .- 2016 .- Số 04/2016 .- Tr. 27-37 .- 910
Làm rõ những kinh nghiệm trong phát triển du lịch của Malaysia và đưa ra một số gợi ý chính sách đối với Việt Nam.
892 Bàn về chính sách thị thực du lịch: Tiếp theo và hết / Trần Nhị Bạch Vân // Du lịch .- 2016 .- Số 6 tháng 6 .- Tr. 38-39 .- 910.202
Đề cập cách triển khai các chính sách thị thực phù hợp.
893 Đánh giá tiềm năng du lịch Nam Trung Bộ / Nguyễn Thị Thanh Ngân, Trương Thị Lan Hương // Du lịch .- 2016 .- Số 6 tháng 6 .- Tr. 44-45,52 .- 910.202
Đánh giá tiềm năng du lịch của cả vùng để xác định những điểm mạnh quan trọng, từ đó đưa ra những định hướng trong việc khai thác tài nguyên.
894 Định vị thương hiệu khách sạn khu vực ven biển / Reno Mueller // Du lịch .- 2016 .- Số 6 tháng 6 .- Tr. 42-43 .- 910.202
Trình bày cách xây dựng thương hiệu khách sạn – góc nhìn tổng thể; Bức tranh khách sạn khu vực ven biển Việt Nam.
895 Đưa trò chơi dân gian phục vụ du khách / Ths. Đặng Thị Phương Anh // Du lịch .- 2016 .- Số 6 tháng 6 .- Tr. 51-52 .- 910.01403
Giới thiệu đa dạng các trò chơi dân gian và đề xuất một số chương trình du lịch gắn với trò chơi dân gian.
896 Nha Trang phát triển du lịch tàu biển / Phan Thị Khanh // Du lịch .- 2016 .- Số 6 tháng 6 .- Tr. 46,52 .- 910
Tổng quan về du lịch tàu biển tại Nha Trang và một số giải pháp chủ yếu để thúc đẩy phát triển du lịch tàu biển Nha Trang.
897 Thị trường khách du lịch Hàn Quốc / // Du lịch .- 2016 .- Số 6 tháng 6 .- Tr. 40-41 .- 910.658 8
Thị trường khách du lịch nước ngoài Hàn Quốc, một số phân đoạn thị trường chủ yếu, khách du lịch Hàn Quốc đến Việt Nam, đánh giá xu hướng khách Hàn Quốc đến Việt Nam.
898 Xây dựng thương hiệu du lịch từ cây dừa / Ths. Võ Thị Ngọc Giàu // Du lịch .- 2016 .- Số 6 tháng 6 .- Tr. 18-19 .- 910.68
Giới thiệu Cây dừa “đi vào” hoạt động du lịch Bến Tre và sự phát triển du lịch sinh thái dừa theo hướng bền vững.
899 Năng lực cạnh tranh điểm đến của du lịch Việt Nam / Ths. Lê Thị Bích Hạnh, TS. Lê Tuấn Anh // Du lịch .- 2016 .- Số 7 tháng 7 .- Tr. 22-23 .- 910.202
Đề cập về viêc so sánh trên cơ sở cách tiếp cận về năng lực cạnh tranh điểm đến du lịch quốc gia để đưa ra nhận định về vị trí của du lịch Việt Nam trong khu vực.
900 Ứng dụng E-marketing trong quảng bá du lịch Đồng bằng sông Cửu Long / ThS. Vũ Quốc Trí // Du lịch .- 2016 .- Số 7 tháng 7 .- Tr. 34-35 .- 910.658 8
Trình bày các ứng dụng và lợi ích kỹ thuật E-marketing trong công tác xúc tiến du lịch của vùng nhằm quảng bá một cách rộng rái, hiệu quả hơn những tiềm năng, thế mạnh đến các thị trường trong và ngoài nước.