CSDL Bài trích Báo - Tạp chí

Khoa Du Lịch

  • Duyệt theo:
891 Mở rộng định hướng ứng dụng trong đào tạo du lịch / PGS.TS. Nguyễn Văn Mạnh // Du lịch .- 2016 .- Số 9 tháng 9 .- Tr. 54-55 .- 910

Chia sẽ thông tin về quá trình trình thực hiện PONE để có thể mở rộng chương trình này tới các cơ sở đào tạo đại học du lịch và khách sạn ở Việt Nam.

892 Phát triển chuỗi giá trị du lịch theo hướng bền vững: nghiên cứu trường hợp huyện đảo Cô Tô, tỉnh Quảng Ninh / ThS. Nguyễn Đức Thành // Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương .- 2016 .- Số 476 tháng 8 .- Tr.47-49 .- 658.812

Phân tích các hoạt động du lịch hiện nay đang diễn ra ở Cô Tô, tỉnh Quảng Nam; áp dụng các mô hình quản trị chiến lược tốt nhất nhằm lamfbtawng giá trị chuỗi giá trị ngành và góp phần xây dựng chiến lược phá triển du lịch bền vững cho Cô Tô.

895 Đánh giá tiềm năng du lịch Nam Trung Bộ / Nguyễn Thị Thanh Ngân, Trương Thị Lan Hương // Du lịch .- 2016 .- Số 6 tháng 6 .- Tr. 44-45,52 .- 910.202

Đánh giá tiềm năng du lịch của cả vùng để xác định những điểm mạnh quan trọng, từ đó đưa ra những định hướng trong việc khai thác tài nguyên.

896 Định vị thương hiệu khách sạn khu vực ven biển / Reno Mueller // Du lịch .- 2016 .- Số 6 tháng 6 .- Tr. 42-43 .- 910.202

Trình bày cách xây dựng thương hiệu khách sạn – góc nhìn tổng thể; Bức tranh khách sạn khu vực ven biển Việt Nam.

897 Đưa trò chơi dân gian phục vụ du khách / Ths. Đặng Thị Phương Anh // Du lịch .- 2016 .- Số 6 tháng 6 .- Tr. 51-52 .- 910.01403

Giới thiệu đa dạng các trò chơi dân gian và đề xuất một số chương trình du lịch gắn với trò chơi dân gian.

898 Nha Trang phát triển du lịch tàu biển / Phan Thị Khanh // Du lịch .- 2016 .- Số 6 tháng 6 .- Tr. 46,52 .- 910

Tổng quan về du lịch tàu biển tại Nha Trang và một số giải pháp chủ yếu để thúc đẩy phát triển du lịch tàu biển Nha Trang.

899 Thị trường khách du lịch Hàn Quốc / // Du lịch .- 2016 .- Số 6 tháng 6 .- Tr. 40-41 .- 910.658 8

Thị trường khách du lịch nước ngoài Hàn Quốc, một số phân đoạn thị trường chủ yếu, khách du lịch Hàn Quốc đến Việt Nam, đánh giá xu hướng khách Hàn Quốc đến Việt Nam.

900 Xây dựng thương hiệu du lịch từ cây dừa / Ths. Võ Thị Ngọc Giàu // Du lịch .- 2016 .- Số 6 tháng 6 .- Tr. 18-19 .- 910.68

Giới thiệu Cây dừa “đi vào” hoạt động du lịch Bến Tre và sự phát triển du lịch sinh thái dừa theo hướng bền vững.