Lý thuyết về đo lường thị trường xuất khẩu nông phẩm
Tác giả: Nguyễn Văn Tường
Số trang:
Tr. 109-113
Số phát hành:
Số 2
Kiểu tài liệu:
Tạp chí điện tử
Nơi lưu trữ:
CSDL điện tử
Mã phân loại:
658
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Nông sản, Đo lường, Thị trường, Xuất khẩu, Sản phẩm, Doanh nghiệp kinh doanh xuất nhập khẩu
Chủ đề:
Thị trường--Xuất khẩu
&
Xuất khẩu
Tóm tắt:
Trong thời gian vừa qua, xuất khẩu nông phẩm của Việt Nam đã giành được nhiều thành công có ý nghĩa đối với phát triển kinh tế - xã hội của đất nước. Tuy nhiên, để có thể đánh giá và lựa chọn thị trường mục tiêu phù hợp thì còn một số vấn đề cần giải quyết. Trong bài báo này, tác giả làm rõ những nội dung để đánh giá và đo lường thị trường xuất khẩu nông phẩm đối với doanh nghiệp kinh doanh xuất nhập khẩu.
Tạp chí liên quan
- Hiệp định EVFTA : cơ hội và thách thức đối vứi xuất khẩu mặt hàng da giày của Việt Nam sang thị trường Liên minh Châu Âu (EU)
- Đổi mới công nghệ nhằm nâng cao năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp Việt Nam
- Mở rộng quy mô đào tạo tiếng Anh nhằm đáp ứng thị trường xuất khẩu lao động châu Âu sau đại dịch Covid-19
- Giải pháp phát triển chiến lược truyền thông marketing và xúc tiến thị trường xuất khẩu mặt hàng thủ công cho các doanh nghiệp làng nghề
- Giải pháp mở rộng thị trường xuất khẩu