Giải pháp phát triển chiến lược truyền thông marketing và xúc tiến thị trường xuất khẩu mặt hàng thủ công cho các doanh nghiệp làng nghề
Tác giả: Tăng Thị Hằng
Số trang:
Tr. 50-52
Tên tạp chí:
Kinh tế Châu Á Thái Bình Dương
Số phát hành:
Số 491 tháng 4
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
658
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Chiến lược truyền thông, marketing, thị trường xuất khẩu, mặt hàng thủ công, doanh nghiệp làng nghề
Chủ đề:
Thị trường--Xuất khẩu
Tóm tắt:
Thực trạng phát triển chiến lược truyền thông marketing và xúc tiến thị trường xuất khẩu; giải pháp phát triển chiến lược truyền thông marketing và xúc tiến thị trường xuất khẩu mặt hàng thủ công cho các doanh nghiệp làng nghề.
Tạp chí liên quan
- Hiệp định EVFTA : cơ hội và thách thức đối vứi xuất khẩu mặt hàng da giày của Việt Nam sang thị trường Liên minh Châu Âu (EU)
- Đổi mới công nghệ nhằm nâng cao năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp Việt Nam
- Mở rộng quy mô đào tạo tiếng Anh nhằm đáp ứng thị trường xuất khẩu lao động châu Âu sau đại dịch Covid-19
- Lý thuyết về đo lường thị trường xuất khẩu nông phẩm
- Giải pháp mở rộng thị trường xuất khẩu