CSDL Bài trích Báo - Tạp chí

Trở về

Giải pháp phát triển chiến lược truyền thông marketing và xúc tiến thị trường xuất khẩu mặt hàng thủ công cho các doanh nghiệp làng nghề

Tác giả: Tăng Thị Hằng
Số trang: Tr. 50-52
Tên tạp chí: Kinh tế Châu Á Thái Bình Dương
Số phát hành: Số 491 tháng 4
Kiểu tài liệu: Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Mã phân loại: 658
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Từ khóa: Chiến lược truyền thông, marketing, thị trường xuất khẩu, mặt hàng thủ công, doanh nghiệp làng nghề
Tóm tắt:

Thực trạng phát triển chiến lược truyền thông marketing và xúc tiến thị trường xuất khẩu; giải pháp phát triển chiến lược truyền thông marketing và xúc tiến thị trường xuất khẩu mặt hàng thủ công cho các doanh nghiệp làng nghề.

Tạp chí liên quan