Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến thu hút khu vực tư nhân tham gia đầu tư phát triển kết cấu hạ tầng giao thông đường bộ theo hình thức đối tác công tư ở Việt Nam
Tác giả: Phạm Diễm Hằng
Số trang:
Tr. 215-221
Tên tạp chí:
Giao thông vận tải
Số phát hành:
Số 12
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
CSDL điện tử
Mã phân loại:
624
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Kết cấu hạ tầng, Giao thông đường bộ, Khu vực tư nhân
Chủ đề:
Kết cấu hạ tầng
Tóm tắt:
Bài báo tập trung nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến thu hút khu vực tư nhân vào dự án đối tác công - tư (PPP) gắn với xem xét ý định đầu tư của khu vực tư nhân. Với việc sử dụng mô hình hồi quy tuyến tính và dữ liệu khảo sát từ bảng hỏi, nghiên cứu tìm ra bảy nhân tố ảnh hưởng đến ý định đầu tư của khu vực tư nhân gồm thái độ của khu vực tư nhân; hỗ trợ của khu vực nhà nước, hỗ trợ của bên cho vay; hỗ trợ của người sử dụng dịch vụ; năng lực và kinh nghiệm của khu vực tư nhân; môi trường đầu tư và đặc điểm dự án.
Tạp chí liên quan
- Nghiên cứu, thiết kế và chế tạo thiết bị thí nghiệm đo nhiệt độ đoạn nhiệt cho bê tông
- Nghiên cứu thiết kế mặt cắt ngang hầm đô thị và hầm ngoài đô thị đáp ứng điều kiện an toàn giao thông
- Phân tích ảnh hưởng của liên kết ngang đến dao động của cầu dầm chịu hoạt tải xe di động
- Tổ chức và quản lý hợp đồng dự án Thiết kế - Đấu thầu - Xây dựng
- Study on using rice husk ash from ceramic kiln as a partial alternative for cement in mortar = Nghiên cứu sử dụng tro trấu từ lò nung gốm để thay thế một phần xi măng trong vữa