Đánh giá sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ của các cơ sở bán lẻ thuốc tại Việt Nam
Tác giả: Nguyễn Thị Phương Thúy, Đỗ Xuân Thắng, Dương Viết Tuấn
Số trang:
Tr. 3-9, 18
Tên tạp chí:
Dược học
Số phát hành:
Số 8 (Số 520 năm 59)
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
03 Quang Trung
Mã phân loại:
615
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Chất lượng dịch vụ, cơ sở bán lẻ thuốc, khách hàng
Chủ đề:
Kinh tế--Dịch vụ Y tế
Tóm tắt:
Đề xuất mô hình khung lý thuyết về mối quan hệ giữa chất lượng dịch vụ cơ sở bán lẻ thuốc và sự hài lòng của khách hàng mua thuốc với giả thuyết các nhân tố: cơ sở vật chất của cơ sở bán lẻ thuốc, tác phong của người bán thuốc, khả năng chuyên môn của người bán thuốc, thuốc và hoạt động của cơ sở bán lẻ thuốc có ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ của cơ sở bán lẻ thuốc tại Việt Nam.
Tạp chí liên quan
- Nghiên cứu hóa học về lipid và phát triển các chuỗi sản phẩm từ sinh vật biển Việt Nam
- Tác dụng chống đông của viên nang cứng Mantra 3protect Vascular Active trên thực nghiệm
- Khảo sát thành phần hóa học và tác dụng kháng vi sinh vật In Vitro của tinh dầu toàn cây loài liên tiền thảo (Glechoma Hederacea l.)
- Nghiên cứu xây dựng quy trình sản xuất và đánh giá độc tính cấp của cao lỏng Sâm bại độc trên thực nghiệm
- Nghiên cứu ảnh hưởng của viên nang cứng HA11 lên chức năng gan, thận chuột cống thực nghiệm