CSDL Bài trích Báo - Tạp chí

chủ đề: Kinh tế--Dịch vụ Y tế

  • Duyệt theo:
1 Đánh giá sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ của các cơ sở bán lẻ thuốc tại Việt Nam / Nguyễn Thị Phương Thúy, Đỗ Xuân Thắng, Dương Viết Tuấn // Dược học .- 2019 .- Số 8 (Số 520 năm 59) .- Tr. 3-9, 18 .- 615

Đề xuất mô hình khung lý thuyết về mối quan hệ giữa chất lượng dịch vụ cơ sở bán lẻ thuốc và sự hài lòng của khách hàng mua thuốc với giả thuyết các nhân tố: cơ sở vật chất của cơ sở bán lẻ thuốc, tác phong của người bán thuốc, khả năng chuyên môn của người bán thuốc, thuốc và hoạt động của cơ sở bán lẻ thuốc có ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ của cơ sở bán lẻ thuốc tại Việt Nam.