Phân tích ảnh hưởng của co ngót, từ biến của bê tông đến sự hình thành biến dạng cầu của bê tông dự ứng lực đúc hẫng cân bằng
Tác giả: TS. Ngô Văn Minh, ThS. NCS. Chu Văn An, GS. TS. Trần Đức Nhiệm, ThS. NCS. Hồ Xuân Sơn
Số trang:
Tr. 104-109
Tên tạp chí:
Giao thông vận tải
Số phát hành:
Số 07
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
03 Quang Trung
Mã phân loại:
624
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Co ngót, từ biến, biến dạng kết cấu nhịp, cầu đúc hẫng cân bằng
Chủ đề:
Cầu bê tông cốt thép
Tóm tắt:
Giới thiệu các công thức xác định co ngót, từ biến của bê tông theo thời gian theo các tiêu chuẩn khác nhau, so sánh với kết quả thí nghiệm co ngót từ biến của bê tông thực tế thường được sử dụng trong công trình cầu ở Việt Nam và tiến hành tính độ vồng kết cấu nhịp cầu cho cầu dầm và một cầu khung điển hình ở Việt Nam, từ đó rút ra kết luận về việc dự tính độ vồng và biến dạng cầu bê tông dự ứng lực đúc hẫng cân bằng trong thực tế.
Tạp chí liên quan
- Nghiên cứu thiết kế mặt cắt ngang hầm đô thị và hầm ngoài đô thị đáp ứng điều kiện an toàn giao thông
- Phân tích ảnh hưởng của liên kết ngang đến dao động của cầu dầm chịu hoạt tải xe di động
- Tổ chức và quản lý hợp đồng dự án Thiết kế - Đấu thầu - Xây dựng
- Study on using rice husk ash from ceramic kiln as a partial alternative for cement in mortar = Nghiên cứu sử dụng tro trấu từ lò nung gốm để thay thế một phần xi măng trong vữa
- Xác định nguyên nhân gây chậm trễ tiến độ trong xây dựng nhà máy công nghiệp : nghiên cứu trường hợp tại Bình Dương, Việt Nam