Phân tích ảnh hưởng của co ngót, từ biến của bê tông đến sự hình thành biến dạng cầu của bê tông dự ứng lực đúc hẫng cân bằng
Tác giả: TS. Ngô Văn Minh, ThS. NCS. Chu Văn An, GS. TS. Trần Đức Nhiệm, ThS. NCS. Hồ Xuân Sơn
Số trang:
Tr. 104-109
Tên tạp chí:
Giao thông vận tải
Số phát hành:
Số 07
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
03 Quang Trung
Mã phân loại:
624
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Co ngót, từ biến, biến dạng kết cấu nhịp, cầu đúc hẫng cân bằng
Chủ đề:
Cầu bê tông cốt thép
Tóm tắt:
Giới thiệu các công thức xác định co ngót, từ biến của bê tông theo thời gian theo các tiêu chuẩn khác nhau, so sánh với kết quả thí nghiệm co ngót từ biến của bê tông thực tế thường được sử dụng trong công trình cầu ở Việt Nam và tiến hành tính độ vồng kết cấu nhịp cầu cho cầu dầm và một cầu khung điển hình ở Việt Nam, từ đó rút ra kết luận về việc dự tính độ vồng và biến dạng cầu bê tông dự ứng lực đúc hẫng cân bằng trong thực tế.
Tạp chí liên quan
- Image processing based concrete crack classification using Logistic Regression model = Phân loại vết nứt trên cấu kiện bê tông sử dụng kỹ thuật xử lý ảnh và mô hình hồi quy lô-git-tíc
- Iteratively reweighted multiple linear regression with applications in civil engineering data modeling = Phân tích hồi quy có trọng số với các ứng dụng vào mô phỏng dữ liệu trong ngành xây dựng
- Feasibility rule based differential evolution algorithm developed in visual C# for solving constrained optimization problems = Thuật toán tiến hóa vi phân dựa trên các quy luật khả thi phát triển với ngôn ngữ C# để giải các bài toán tối ưu hóa có ràng buộ
- Evolutionary algorithm with feasibility rule based constraint-handling, method for intelligent production scheduling = Sử dụng thuật toán tiến hóa với quy tắc khả thi cho việc lập tiến độ sản xuất thông minh
- Applications of Gaussian Steerable Filters in detecting structural damages = Ứng dụng các bộ lọc có hướng Gaussian trong việc phát hiện các khuyết tật trên bề mặt kết cấu





