Lựa chọn thành phần bê tông sử dụng cát mịn phối trộn mạt đá vôi theo cường độ chịu kéo khi uốn dùng cho mặt đường bê tông xi măng
Tác giả: ThS. Ngọ Văn Toản, TS. Hoàng Minh Đức
Số trang:
Tr. 100-103
Tên tạp chí:
Giao thông vận tải
Số phát hành:
Số 07
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
03 Quang Trung
Mã phân loại:
624
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Cường độ chịu kéo khi uốn, bê tông, cát mịn phối trộn mạt đá vôi, mặt đường bê tông xi măng
Tóm tắt:
Trình bày kết quả nghiên cứu lựa chọn thành phần bê tông sử dụng cát mịn phối trộn mạt đá vôi theo cường độ chịu kéo khi uốn dùng cho bê tông đường, từ đó đã đưa ra được quan hệ giữa lượng dùng nước và tính công tác của hỗn hợp bê tông, quan hệ giữa cường độ chịu kéo uốn khi uốn của bê tông với cường độ chịu kéo khi uốn của xi măng và tỉ lệ xi măng trên nước.
Tạp chí liên quan
- Phân tích và khuyến nghị hoàn thiện tiêu chuẩn gối cầu TCVN 13594-8:2023 cho cầu đường sắt tốc độ cao có yêu cầu kháng chấn
- Phân tích tai nạn giao thông liên quan đến người đi bộ ở nước ta bằng Python
- Giải pháp giếng cát đóng túi trong xử lý nền đất yếu và khả năng ứng dụng tại Việt Nam
- Nâng cao hiệu quả việc thực hành tay nghề thi công cơ bản và công tác sản xuất kết hợp sinh viên Khoa Công trình - Trường Đại học Công nghệ Giao thông vận tải
- Nỗ lực của nhà thầu hướng đến thành công dự án nhà công nghiệp : phân tích nghiên cứu liên quan