Đánh giá trạng thái biến dạng của kết cấu bản mặt cầu trực hướng có lớp phủ bê tông nhựa bằng thí nghiệm uốn 5 điểm
Tác giả: TS. Nguyễn Quang Tuấn, TS. Hoài Việt Hải, TS. Trần Anh Tuần, ThS. Trần Thị Cẩm Hà
Số trang:
Tr. 58-61
Tên tạp chí:
Giao thông vận tải
Số phát hành:
Số 05
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
03 Quang Trung
Mã phân loại:
624
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Bản mặt cầu trực hướng, bê tông nhựa epoxy, phân bố biến dạng, tải trọng hình sin
Chủ đề:
Kỹ thuật xây dựng--Cầu
Tóm tắt:
Trình bày kết quả nghiên cứu thực nghiệm về sự phân bố biến dạng trong kết cấu bản mặt cầu trực hướng dưới tác dụng của tải trọng cục bộ. Thí nghiệm sử dụng là thí nghiệm uốn dầm 5 điểm.
Tạp chí liên quan
- Nghiên cứu thiết kế mặt cắt ngang hầm đô thị và hầm ngoài đô thị đáp ứng điều kiện an toàn giao thông
- Phân tích ảnh hưởng của liên kết ngang đến dao động của cầu dầm chịu hoạt tải xe di động
- Tổ chức và quản lý hợp đồng dự án Thiết kế - Đấu thầu - Xây dựng
- Study on using rice husk ash from ceramic kiln as a partial alternative for cement in mortar = Nghiên cứu sử dụng tro trấu từ lò nung gốm để thay thế một phần xi măng trong vữa
- Xác định nguyên nhân gây chậm trễ tiến độ trong xây dựng nhà máy công nghiệp : nghiên cứu trường hợp tại Bình Dương, Việt Nam