Niềm tin và thực tiễn trong giảng dạy tiếng Anh chuyên ngành
Tác giả: Nguyễn Thị Mơ, Phạm Thị Thu Thủy
Số trang:
Tr. 98-104
Số phát hành:
Số 4(284)
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
03 Quang Trung
Mã phân loại:
400
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Tiếng Anh chuyên ngành, niềm tin của Giảng viên, thực tiến giảng dạy, ngôn ngữ ứng dụng
Chủ đề:
Giảng dạy
&
Tiếng Anh--Dạy và học
Tóm tắt:
Nghiên cứu tập trung vào giai đoạn chuyển đổi của giảng viên từ giảng dạy tiếng Anh cơ bản sang lĩnh vực mới tiếng Anh chuyên ngành. Khám phá niềm tin của họ về việc giảng dạy và quan sát thực tiễn họ triển khai, sau đó tiến hành phân tích mối quan hệ giữa niềm tin và thực tiễn. Phương pháp nghiên cứu bao gồm kể chuyện, phỏng vấn, dự giờ và tư liệu. Kết quả nghiên cứu mang lại một số đóng góp cho ngành ngôn ngữ ứng dựng và giảng dạy tiếng Anh.
Tạp chí liên quan
- Ảnh hưởng của vốn tâm lý và động lực học tập đến kết quả học tập của sinh viên : nghiên cứu tại Đại học Duy Tân
- Securing wireless networks with proactive UAV jamming = Bảo mật mạng không dây bằng UAV gây nhiễu chủ động
- Robot model transporting people climbing stairs = Mô hình robot vận chuyển người leo cầu thang
- Chấn thương cá nhân và chấn thương dân tộc trong thơ của phong trào đô thị miền Nam 1954 - 1975
- Con người chấn thương trong Cỏ lau và Người đàn bà trên chuyến tàu tốc hành của Nguyễn Minh Châu





