Hiện tượng và các nguyên nhân gây tiếp tục sụt lún khi thi công gia cố nền trụ cầu đuống bằng công nghệ phụt vữa áp lực cao
Tác giả: Phạm Minh Đức
Số trang:
Tr. 236-238
Tên tạp chí:
Xây dựng
Số phát hành:
Số 03
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
03 Quang Trung
Mã phân loại:
624.02
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Sụt lún, trụ cầu, phân luồng giao thông
Chủ đề:
Kỹ thuật xây dựng--Cầu
Tóm tắt:
Xem xét hiện trạng, các nguyên nhân kỹ thuật của công nghệ thi công, tình hình địa chất khu vực cũng như một số các nguyên nhân chủ quan và khách quan khác để đảm bảo tính hiệu quả khi gia cố nền và an toàn cho các khu vực xung quanh.
Tạp chí liên quan
- Nghiên cứu thiết kế mặt cắt ngang hầm đô thị và hầm ngoài đô thị đáp ứng điều kiện an toàn giao thông
- Phân tích ảnh hưởng của liên kết ngang đến dao động của cầu dầm chịu hoạt tải xe di động
- Tổ chức và quản lý hợp đồng dự án Thiết kế - Đấu thầu - Xây dựng
- Study on using rice husk ash from ceramic kiln as a partial alternative for cement in mortar = Nghiên cứu sử dụng tro trấu từ lò nung gốm để thay thế một phần xi măng trong vữa
- Xác định nguyên nhân gây chậm trễ tiến độ trong xây dựng nhà máy công nghiệp : nghiên cứu trường hợp tại Bình Dương, Việt Nam