Quan hệ xói cục bộ trụ cầu rút ra từ số liệu đo xói thực tế tại Hoa Kỳ
Tác giả: KS. Nguyễn Đình Trọng, PGS. TS. Trần Đình Nghiên
Số trang:
Số 62-65
Tên tạp chí:
Giao thông vận tải
Số phát hành:
Số 03
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
03 Quang Trung
Mã phân loại:
624
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Chiều sâu xói cục bộ, xói tại trụ cầu, nghiên cứu phân tích về xói tại cầu, xói suối tại cầu, quan sát xói tại hiện trường
Chủ đề:
Kỹ thuật xây dựng--Cầu
Tóm tắt:
Trình bày công thức dự tính xói cục bộ trụ cầu ds cho đất không dính rút ra từ phân tích thứ nguyên và sử dụng vào số liệu đo xói thực tế tại Hoa Kỳ. Công thức có độ chính xác cao với hệ số tương quan đa biến là 99% và có tương quan R2 = 0.7023 vượt trên 6 công thức thông dụng được so sánh.
Tạp chí liên quan
- Nghiên cứu thiết kế mặt cắt ngang hầm đô thị và hầm ngoài đô thị đáp ứng điều kiện an toàn giao thông
- Phân tích ảnh hưởng của liên kết ngang đến dao động của cầu dầm chịu hoạt tải xe di động
- Tổ chức và quản lý hợp đồng dự án Thiết kế - Đấu thầu - Xây dựng
- Study on using rice husk ash from ceramic kiln as a partial alternative for cement in mortar = Nghiên cứu sử dụng tro trấu từ lò nung gốm để thay thế một phần xi măng trong vữa
- Xác định nguyên nhân gây chậm trễ tiến độ trong xây dựng nhà máy công nghiệp : nghiên cứu trường hợp tại Bình Dương, Việt Nam