Cụ thể hóa giảng dạy tiếng Việt cho người nước ngoài theo “khung năng lực tiếng Việt cho người nước ngoài”
Tác giả: Bùi Duy Dương
Số trang:
Tr. 37 - 42
Tên tạp chí:
Ngôn Ngữ & đời sống
Số phát hành:
Số 11 (278)
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
03 Quang Trung
Mã phân loại:
400
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Giảng dạy tiếng Việt, người nước ngoài, khung năng lực tiếng Việt
Tóm tắt:
Tập trung vào phương pháp dạy học theo hướng chức năng (giao tiếp) từ những khía cạnh như: vai trò của giáo viên, vai trò của người học cũng như nguồn tài liệu và các hoạt động trên lớp.
Tạp chí liên quan
- Từ mới và từ ngoại lai trong tiếng Việt của người Việt ở nước ngoài
- Trợ từ và hiệu lực ở lời trong giảng dạy tiếng Việt cho người nước ngoài
- Tiếng Việt học thuật và những chiến lược dạy tiếng Việt học thuật cho sinh viên người nước ngoài
- Vai trò của “phương pháp” trong thiết kế chương trình tiếng Việt
- Giảng dạy hành động ngôn từ tiếng Việt cho người nước ngoài theo định hướng chức năng và góc độ giao tiếp liên văn hóa