Xây dựng chiến lược kinh doanh căn hộ cao cấp dựa trên nghiên cứu sự thõa mãn của chủ đầu tư, nhà thầu và khách hàng
Tác giả: Đặng Nguyễn Diệp Anh, Nguyễn Anh Thư
Số trang:
Tr. 29-33
Tên tạp chí:
Xây dựng
Số phát hành:
Số 07
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
03 Quang Trung
Mã phân loại:
624
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Chiến lược kinh doanh, căn hộ cao cấp, sự thõa mãn
Chủ đề:
Chiến lược--Kinh doanh
&
Xây dựng--Đấu thầu
Tóm tắt:
Trên cơ sở phân tích khách hàng, cùng thị trường và các rủi ro khác, các nhà đầu tư cần một chiến lược rõ ràng để cạnh tranh mạnh mẽ và chiếm lĩnh thị trường. Nghiên cứu được thực hiện để xây dựng khung tiêu chí đánh giá sự thõa mãn, từ đó thu thập dữ liệu đánh giá thực trạng sự thõa mãn và dựa trên đó xây dựng chiến lược kinh doanh.
Tạp chí liên quan
- Phân tích sự sụp đổ tòa nhà Văn phòng Kiểm toán Nhà nước Thái Lan sau động đất bằng phương pháp phi tuyến trên ETABS
- Đánh giá khả năng chịu lực của khối xây gạch đất không nung dùng trong xây dựng nhà ở tại các địa bàn miền núi khó khăn
- Tính toán, thiết kế kết cấu thép cổng trục dạng dầm hộp khẩu độ 46 m, tải trọng 80 tấn phục vụ đúc dầm bê tông cho các dự án cầu cạn
- Ứng dụng BIM cho công tác chế tạo cấu kiện bê tông cốt thép đúc sẵn
- Nghiên cứu ứng xử thực tế của kết cấu dầm hộp bê tông mở rộng bản cánh bằng thanh chống thép thông qua quan trắc ứng suất trong quá trình thi công và thí nghiệm thử tải