Đẩy mạnh hoạt động truyền thông du lịch tỉnh Thanh Hóa
Tác giả: Phạm Nguyên Hồng
Số trang:
Tr. 23-25
Tên tạp chí:
Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương
Số phát hành:
Số 525 tháng 9
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
910
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Hoạt động truyền thông, du lịch, Thanh Hóa
Chủ đề:
Truyền thông Đa phương tiện
&
Du lịch
Tóm tắt:
Khái quát các Hoạt động truyền thông du lịch tỉnh Thanh Hóa thời gianqua, đánh giá những kết quả đạt được, những hạn chế và nguyên nhân. Từ đó, đưa ra một số giải pháp đẩy mạnh Hoạt động truyền thông du lịch tỉnh Thanh Hóa thời gian tới.
Tạp chí liên quan
- Lợi thế và thách thức của Công tác Truyền thông chính sách tại Việt Nam
- Vai trò của truyền thông trong phát triển du lịch thành phố Hồ Chí Minh hiện nay
- Khả năng phục hồi của doanh nghiệp Việt Nam trong đại dịch Covid-19: Vai trò của ứng dụng công nghệ thông tin - truyền thông
- Bàn về vấn đề phát triển kinh tế báo chí truyền thông số
- Các đặc điểm thông điệp và hiệu quả truyền thông mạng xã hội của các khách sạn tại thành phố Đà Nẵng