Khảo sát tính hiệu quả của việc sử dụng các dụng cụ và đồ vật đề dạy từ vựng thực hành cho sinh viên năm thứ nhất Trường Đại học Quảng Bình
Tác giả: Lê Thị Hằng
Số trang:
Tr. 63-68
Tên tạp chí:
Ngôn Ngữ & đời sống
Số phát hành:
Số 7 (274)
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
03 Quang Trung
Mã phân loại:
400
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Khảo sát, tính hiệu quả, dụng cụ, đồ vật, từ vựng thực hành, sinh viên, năm thứ nhất, Trường Đại học Quảng Bình
Tóm tắt:
Trình bày một kết quả khảo sát về tính hiệu quả của việc sử dụng các dụng cụ, đồ vật để dạy từ vựng thực hành cho sinh viên năm thứ nhất đại học Ngôn ngữ Anh Trường Đại học Quảng Bình trên bình diện phong cách học và các khía cạnh tình cảm.
Tạp chí liên quan
- Mô hình tự chủ đại học của một số nước trên thế giới - Bài học cho Việt Nam
- Sử dụng mạng xã hội học tập Edmodo hỗ trợ giảng dạy tiếng Anh tại Trường Đại học Nông – Lâm Bắc Giang
- Sinh viên không chuyên đối với hoạt động đọc rộng tại lớp ở Đại học Quốc gia Hà Nội
- Xây dựng hệ thống bài tập rèn luyện kĩ năng nghe (trình độ B1) cho người nước ngoài học tiếng Việt tại trường Đại học Sư phạm Thái Nguyên
- Đổi mới đào tạo đại học ngành luật theo định hướng tiếp cận năng lực - kiến nghị cho Trường Đại học Luật Hà Nội