Đổi mới đào tạo đại học ngành luật theo định hướng tiếp cận năng lực - kiến nghị cho Trường Đại học Luật Hà Nội
Tác giả: Tôn Quang Cường, Bùi Đăng Hiếu
Số trang:
Tr. 74-83
Tên tạp chí:
Luật học
Số phát hành:
Số 4 (215)
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
03 Quang Trung
Mã phân loại:
340
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Đổi mới, đào tạo đại học, ngành luật, định hướng, tiếp cận năng lực, Trường Đại học Luật Hà Nội
Tóm tắt:
Đề cập nhận thức chung về năng lực và các yêu cầu của đào tạo theo định hướng tiếp cận năng lực của người học, từ đó đề xuất một số nhiệm vụ mà Trường Đại học Luật Hà Nội cần thực hiện nếu muốn đổi mới đào tạo theo định hướng tiếp cận năng lực.
Tạp chí liên quan
- Mô hình tự chủ đại học của một số nước trên thế giới - Bài học cho Việt Nam
- Sử dụng mạng xã hội học tập Edmodo hỗ trợ giảng dạy tiếng Anh tại Trường Đại học Nông – Lâm Bắc Giang
- Sinh viên không chuyên đối với hoạt động đọc rộng tại lớp ở Đại học Quốc gia Hà Nội
- Khảo sát tính hiệu quả của việc sử dụng các dụng cụ và đồ vật đề dạy từ vựng thực hành cho sinh viên năm thứ nhất Trường Đại học Quảng Bình
- Xây dựng hệ thống bài tập rèn luyện kĩ năng nghe (trình độ B1) cho người nước ngoài học tiếng Việt tại trường Đại học Sư phạm Thái Nguyên