Mô hình về tác động của tính cách thương hiệu điểm đến tới sự tin tưởng thương hiệu và dự định quay trở lại của du khách
Tác giả: Trần Hải Ly
Số trang:
Tr. 35-37
Tên tạp chí:
Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương
Số phát hành:
Số 519 tháng 6
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
910
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Thương hiệu điểm đến, Du khách
Chủ đề:
Thương hiệu
&
Khách du lịch
Tóm tắt:
Trình bày tính cách thương hiệu, sự tin tưởng thương hiệu trong du lichjduwj ddinhgj quay trở lại du lịch, ảnh hưởng của tính cách thương hiệu điểm đến tới sự tin tưởng thương hiệu và dự định quay trở lại du lịch; Mô hình đề xuất.
Tạp chí liên quan
- Các nhân tố thu hút khách du lịch quốc tế đến Việt Nam trong bối cảnh hội nhập quốc tế
- Ảnh hưởng của truyền thông mạng xã hội đến ý định du lịch của du khách thế hệ Z ở Việt Nam
- Giá trị cảm nhận của du khách đối với du lịch tại tỉnh Phú Yên
- Đánh giá sự hài lòng của khách du lịch về chất lượng dịch vụ tại khách sạn 5 sao trên địa bàn Hà Nội
- Các nhân tố ảnh hưởng đến lòng trung thành của khách hàng nội địa : trường hợp điểm đến Đà Nẵng