CSDL Bài trích Báo - Tạp chí

Trở về

Mô hình về tác động của tính cách thương hiệu điểm đến tới sự tin tưởng thương hiệu và dự định quay trở lại của du khách

Tác giả: Trần Hải Ly
Số trang: Tr. 35-37
Tên tạp chí: Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương
Số phát hành: Số 519 tháng 6
Kiểu tài liệu: Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Mã phân loại: 910
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Từ khóa: Thương hiệu điểm đến, Du khách
Tóm tắt:

Trình bày tính cách thương hiệu, sự tin tưởng thương hiệu trong du lichjduwj ddinhgj quay trở lại du lịch, ảnh hưởng của tính cách thương hiệu điểm đến tới sự tin tưởng thương hiệu và dự định quay trở lại du lịch; Mô hình đề xuất.

Tạp chí liên quan