CSDL Bài trích Báo - Tạp chí

Trở về

Đánh giá sự hài lòng của khách du lịch về chất lượng dịch vụ tại khách sạn 5 sao trên địa bàn Hà Nội

Tác giả: Đỗ Công Nguyên
Số trang: Tr. 36-38
Tên tạp chí: Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương
Số phát hành: Số 630
Kiểu tài liệu: Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Mã phân loại: 910
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Từ khóa: Khách du lịch, kiểm định, khách sạn, chất lượng dịch vụ
Tóm tắt:

Nghiên cứu được thực hiện nhằm mục đích kiểm định tác động của chất lượng dịch vụ đến sự hài lòng của du khách du lịch tại các khách sạn 5 sao trên địa bàn Hà Nội.

Tạp chí liên quan