Giá trị cảm nhận của du khách đối với du lịch tại tỉnh Phú Yên
Tác giả: Lê Thị Kim Anh, Huỳnh Văn Thái
Số trang:
Tr. 178-183
Số phát hành:
Số 797
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
910
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Du lịch, du khách, khách du lịch, Phú Yên
Tóm tắt:
Thông qua phương pháp phân tích Cronbach’s Alpha, phân tích nhân tố khám phá, phân tích mô hình hồi quy, nghiên cứu này nhằm tìm hiểu mối quan hệ giữa các yếu tố ảnh hưởng tới giá trị cảm nhận của du khách đối với điểm đến du lịch tại tỉnh Phú yên. Trên cơ sở tổng hợp lý thuyết và thực hiện nghiên cứu định lượng, kết quả nghiên cứu cho thấy có 5 yếu tố ảnh hưởng đến giá trị cảm nhận của du khách.
Tạp chí liên quan
- Các nhân tố thu hút khách du lịch quốc tế đến Việt Nam trong bối cảnh hội nhập quốc tế
- Ảnh hưởng của truyền thông mạng xã hội đến ý định du lịch của du khách thế hệ Z ở Việt Nam
- Đánh giá sự hài lòng của khách du lịch về chất lượng dịch vụ tại khách sạn 5 sao trên địa bàn Hà Nội
- Các nhân tố ảnh hưởng đến lòng trung thành của khách hàng nội địa : trường hợp điểm đến Đà Nẵng
- Vai trò của chất lượng cảm nhận điểm đến đối với sự hài lòng và ý định quay lại của khách du lịch : nghiên cứu thực nghiệm ở Tây Nguyên