Xu hướng kinh doanh online hiện nay : thách thức và thời cơ với các doanh nghiệp nhỏ và vừa (bán lẻ) truyền thống
Tác giả: Đặng Thị Hồng Vân
Số trang:
Tr. 13-15
Tên tạp chí:
Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương
Số phát hành:
Số 519 tháng 6
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
658.872
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Kinh doanh online, Doanh nghiệp nhỏ và vừa (bán lẻ) truyền thống
Tóm tắt:
Trình bày thực trạng, mô hình và phương pháp nghiên cứu, kết quả nghiên cứu thực trạng, một số ý kiến để tăng khả năng cạnh tranh của các DNNVV bán lẻ truyền thống.
Tạp chí liên quan
- Vai trò và tác động của chính sách Nhà nước đối với chuyển đổi số trong doanh nghiệp vừa và nhỏ ở Việt Nam
- Nghiên cứu các yếu tố thúc đẩy văn hóa tổ chức xanh ở các doanh nghiệp sản xuất vừa và nhỏ tại Hà Nội
- Hỗ trợ phát triển doanh nghiệp nhỏ và vừa và tăng cường hội nhập vào chuỗi giá trị toàn cầu: Kinh nghiệm quốc tế và bài học cho Việt Nam
- Văn hóa hợp tác và đổi mới thanh đạm : vai trò trung gian của quản trị tri thức trong SMEs Việt Nam
- Nhân tố ảnh hưởng đến quyết định ứng dụng Blockchain vào quản trị chuỗi cung ứng của doanh nghiệp nhỏ và vừa tại Việt Nam