CSDL Bài trích Báo - Tạp chí

chủ đề: Marketing trực tuyến

  • Duyệt theo:
1 Nghiên cứu nhân tố ảnh hưởng tới mức độ chấp nhận thông tin truyền miệng điện tử trên các nền tảng marketing trực tuyến / Nguyễn Thị Thúy Hà, Phạm Thị Tuyết // Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương .- 2022 .- Số 615 .- Tr. 67 - 69 .- 658

Nghiên cứu này được thực hiện trên nền tảng marketing trực tuyến, với sự tham gia của 203 khách hàng. Kết quả nghiên cứu cho thấy, trong số các nhân tố tác động tới cảm nhận của khách hàng về tính hữu ích của thông tin, yếu tố chất lượng thông tin có mức độ tác động mạnh nhất. Nhân tố số lượng thông tin đồng thời có tác động tới cả cảm nhận của khách hàng về tính hữu ích của thông tin và sự chấp nhận thông tin.

2 Thực trạng hoạt động marketing trực tuyến tại các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh Thái Nguyên / Hoàng Nghiệp Quỳnh, Ngô Thị Minh Ngọc // Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương .- 2018 .- Số 517 tháng 5 .- Tr. 45-47 .- 658.8

Phân tích về thực trạng hoạt động marketing trực tuyến tại các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh Thái Nguyên, qua đó đề xuất giải pháp nâng cao hoạt động marketing trực tuyến tại các doanh nghiệp.

3 Xu hướng kinh doanh online hiện nay : thách thức và thời cơ với các doanh nghiệp nhỏ và vừa (bán lẻ) truyền thống / Đặng Thị Hồng Vân // Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương .- 2018 .- Số 519 tháng 6 .- Tr. 13-15 .- 658.872

Trình bày thực trạng, mô hình và phương pháp nghiên cứu, kết quả nghiên cứu thực trạng, một số ý kiến để tăng khả năng cạnh tranh của các DNNVV bán lẻ truyền thống.