Xác định xu hướng thực hành marketing của các nhà thầu xây dựng tại thành phố Hồ Chí Minh
Tác giả: Nguyễn Huỳnh Trúc Cang, Võ Đăng Khoa, Lê Hoài Long
Số trang:
Tr. 45-48
Tên tạp chí:
Xây dựng
Số phát hành:
Số 05
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
03 Quang Trung
Mã phân loại:
624
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Ngành công nghiệp xây dựng, nhà thầu, marketing hỗn hợp, thực hành marketing, chiến lược marketing
Chủ đề:
Marketing--Xây dựng
Tóm tắt:
Đánh giá mức độ thực hiện chiến lược marketing của doanh nghiệp xây dựng dựa trên 25 hoạt động marketing được xây dựng trên mô hình marketing mix (5Ps). Bảng câu hỏi được thiết kế dùng cho việc phỏng vấn các doanh nghiệp xây dựng tại thành phố Hồ Chí Minh. Dữ liệu bao gồm 89 doanh nghiệp được đưa vào phân tích.
Tạp chí liên quan
- Mô phỏng số ứng xử của tấm bê tông dưới tác động của tia nước tốc độ cao
- Mô đun đàn hồi của bê tông
- Xác định khả năng chịu lực của khung thép tiền chế một tầng trong điều kiện chịu lửa theo phương pháp lý thuyết và mô phỏng số
- Ảnh hưởng của các tham số đến độ cứng xoay của liên kết mặt bích giữa dầm và bản bụng cột
- Ứng dụng thuật toán RDMO trong thiết kế đa mục tiêu của giàn thép