CSDL Bài trích Báo - Tạp chí

chủ đề: Marketing--Xây dựng

  • Duyệt theo:
1 Đánh giá các nhân tố ảnh hưởng đến chi phí marketing trong các doanh nghiệp đầu tư xây dựng tại Việt Nam / Phạm Thành Nhân, Nguyễn Anh Thư // Xây dựng .- 2020 .- Số 8 .- Tr. 188-192 .- 658

Trình bày việc xác định các yếu tố ảnh hưởng đến chi phí marketing và phân tích tác động của chúng đối với hiệu quả chiến lược marketing.

2 Xác định xu hướng thực hành marketing của các nhà thầu xây dựng tại thành phố Hồ Chí Minh / Nguyễn Huỳnh Trúc Cang, Võ Đăng Khoa, Lê Hoài Long // Xây dựng .- 2018 .- Số 05 .- Tr. 45-48 .- 624

Đánh giá mức độ thực hiện chiến lược marketing của doanh nghiệp xây dựng dựa trên 25 hoạt động marketing được xây dựng trên mô hình marketing mix (5Ps). Bảng câu hỏi được thiết kế dùng cho việc phỏng vấn các doanh nghiệp xây dựng tại thành phố Hồ Chí Minh. Dữ liệu bao gồm 89 doanh nghiệp được đưa vào phân tích.