Hệ thống câu hỏi đọc hiểu văn bản trong một số sách giáo khoa Ngữ văn của bang Califonia (Hoa Kỳ)
Tác giả: Nguyễn Thị Ngọc Thúy
Số trang:
Tr. 139 – 150
Tên tạp chí:
Nghiên cứu văn học
Số phát hành:
Số 9/2016
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
03 Quang Trung
Mã phân loại:
800
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Hệ thống câu hỏi đọc hiểu văn bản, sách giáo khoa, ngữ văn, Califonia
Chủ đề:
Văn bản học thuật
Tóm tắt:
Nêu một vài nhận xét về hệ thống câu hỏi đọc hiểu văn bản trong các sách giáo khoa của bang California (Mỹ) do Nhà xuất bản Holt, Rinehart & Winston tổ chức biên soạn.
Tạp chí liên quan
- Nét đặc trưng của các văn bản báo dịch từ tiếng Anh với vai trò truyền tải thông điệp văn hóa đến Việt Nam trong thời kì toàn cầu hóa
- Ngụ ngôn như một phương thức biểu đạt – nghiên cứu trường hợp Quốc văn giáo khoa thư
- Vai trò của cấu trúc thông tin trong văn bản
- Đối sánh việc đọc hiểu văn bản có trật tự liên kết chuẩn với trật tự liên kết bị xáo trộn
- Một số mô hình liên kết của nhóm từ nối theo phạm trù khái quát hóa trong văn bản