Mức độ nhân biết khách hàng đối với thương hiệu sản phẩm chè từ các hộ kinh doanh cá thể ở Thái Nguyên
Tác giả: La Quí Dương
Số trang:
Tr. 89-90
Tên tạp chí:
Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương
Số phát hành:
Số 515 tháng 4
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
658
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Mức độ nhân biết khách hàng, Thương hiệu sản phẩm chè, Hộ kinh doanh cá thể
Tóm tắt:
Trình bày kết quả đăng ký bảo hộ các sản phẩm chè tỉnh Thái Nguyên; Mức độ nhận biết của khách hàng đối với các thương hiệu chè; Kết luận.
Tạp chí liên quan
- Vai trò của tổ chức tài chính vi mô đối với sự phát triển các dự án kinh doanh của phụ nữ
- Tác động của tinh thần kinh doanh đối với sự xuất sắc của tổ chức : vai trò trung gian của phong cách lãnh đạo tầm nhìn
- Chính sách hỗ trợ hoạt động kinh doanh hàng thủ công truyền thống ở Nhật Bản thời kì đại dịch COVID-19
- Giá trị công việc của sinh viên thế hệ Z khối ngành kinh doanh và quản lý tại Việt Nam
- Vai trò của chính sách thuế với phát triển chuỗi cung ứng gạo xuất khẩu Việt Nam