Hiệp định đối tác toàn diện và tiến bộ xuyên Thái Bình Dương và việc hoàn thiện pháp luật dịch vụ ngân hàng ở Việt Nam
Tác giả: Đào Ánh Tuyết
Số trang:
Tr. 57-65
Tên tạp chí:
Luật học
Số phát hành:
Số 11 (210)
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
03 Quang Trung
Mã phân loại:
340
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Hiệp định, đối tác toàn diện, Thái Bình Dương, hoàn thiện pháp luật, dịch vụ ngân hàng
Tóm tắt:
Nhìn nhận tổng quan về Hiệp định đối tác toàn diện và tiến bộ xuyên Thái Bình Dương, những thỏa thuận của Hiệp định về dịch vụ ngân hàng, tác động của Hiệp định trong việc xây dựng, hoàn thiện dịch vụ ngân hàng tại Việt Nam và đưa ra những khuyến nghị để hoàn thiện pháp luật.
Tạp chí liên quan
- Nhân tố ảnh hưởng đến ý định sử dụng dịch vụ ngân hàng số của thế hệ Z
- Nâng cao chất lượng dịch vụ ngân hàng điện tử tại Agribank - chi nhánh Phú Tân, tỉnh An Giang
- Lựa chọn mô hình đo lường chất lượng dịch vụ ngân hàng
- Ứng dụng công nghệ 4.0 để quản lý cung ứng dịch vụ tài chính, ngân hàng cho chuỗi giá trị nông sản ở Việt Nam
- Các nhân tố tác động đến ý định sử dụng dịch vụ Mobile Banking của khách hàng cá nhân tại các ngân hàng thương mại trên địa bàn thành phố Quy Nhơn, tỉnh Bình Định