CSDL Bài trích Báo - Tạp chí

Trở về

Nâng cao chất lượng dịch vụ ngân hàng điện tử tại Agribank - chi nhánh Phú Tân, tỉnh An Giang

Tác giả: Tô Thiện Hiền, Lê Thanh Tùng
Số trang: Tr. 55-57
Số phát hành: Số 585
Kiểu tài liệu: Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Mã phân loại: 650
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Từ khóa: Dịch vụ ngân hàng, chất lượng dịch vụ, ngân hàng điện tử, ngân hàng thương mại
Tóm tắt:

Khảo sát, nghiên cứu từ kết quả ứng dụng, phát triển dịch vụ ngân hàng điện tử tại Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam - chi nhánh Phú Tân, An Giang giai đoạn 2016-2019, tác giả đã kiến nghị một số giải pháp nhằm thúc đẩy phát triển trong thời gian tới

Tạp chí liên quan