Vai trò của động cơ trong giảng dạy ngoại ngữ
Tác giả: Đỗ Thị Anh Thư
Số trang:
Tr. 63 – 66
Tên tạp chí:
Ngôn ngữ & Đời sống
Số phát hành:
Số 9 (251)/2016
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
03 Quang Trung
Mã phân loại:
400
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Động cơ, học tập, giảng dạy, ngoại ngữ
Chủ đề:
Ngoại ngữ--Dạy và học
Tóm tắt:
Nêu vai trò của động cơ trong việc dạy ngoại ngữ, một số cách phân loại động cơ và những đặc điểm ở một học viên có động cơ học tập.
Tạp chí liên quan
- Kỹ thuật điều chỉnh giáo trình của giảng viên trong giảng dạy ngoại ngữ: nghiên cứu tại Trường Đại học Luật Hà Nội
- Giảng dạy ngoại ngữ định hướng du lịch bằng dự án Audioguide trên Izi.travel
- Kết hợp từ cố định trong việc dạy tiếng Việt như một ngoại ngữ
- Về mô hình lớp học đảo ngược và việc áp dụng mô hình này trên giảng đường Đại học
- Các đặc tả năng lực ngoại ngữ của người học ở trình độ ngưỡng và hướng chi tiết hóa theo các đặc điểm của ngữ cảnh sử dụng