Kỹ thuật điều chỉnh giáo trình của giảng viên trong giảng dạy ngoại ngữ: nghiên cứu tại Trường Đại học Luật Hà Nội
Tác giả: Nguyễn Thu Trang
Số trang:
Tr. 334-350
Số phát hành:
tập 5, số 3
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
03 Quang Trung
Mã phân loại:
428
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Giảng viên, ngoại ngữ, giáo trình, Đại học Luật
Tóm tắt:
Bài viết tìm hiểu kỹ thuật của giảng viên trong việc điều chỉnh giáo trình dạy ngoại ngữ cho sinh viên không chuyên ngữ tại trường Đại học Luật Hà Nội. Tác giả sử dụng hai phương pháp nghiên cứu định lượng và định tính thông qua số liệu thu thập. Từ đó đưa ra một số góp ý nhằm điều chỉnh giáo trình nói riêng và tài liệu dạy học nói chung.
Tạp chí liên quan
- Giảng dạy ngoại ngữ định hướng du lịch bằng dự án Audioguide trên Izi.travel
- Kết hợp từ cố định trong việc dạy tiếng Việt như một ngoại ngữ
- Về mô hình lớp học đảo ngược và việc áp dụng mô hình này trên giảng đường Đại học
- Các đặc tả năng lực ngoại ngữ của người học ở trình độ ngưỡng và hướng chi tiết hóa theo các đặc điểm của ngữ cảnh sử dụng
- Vai trò của động cơ trong giảng dạy ngoại ngữ