Nghiên cứu đề xuất mô hình hệ thống trượt quay bánh xe chủ động dựa trên hệ thống phanh khí nén có ABS
Tác giả: NCS. Lê Anh Vũ, PGS. TS. Hồ Hữu Hải, TS. Đàm Hoàng Phúc, TS. Dương Ngọc Khánh
Số trang:
Tr. 67-70
Tên tạp chí:
Giao thông vận tải
Số phát hành:
Số 3
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
03 Quang Trung
Mã phân loại:
624
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Điều khiển trượt quay bánh xe, điều khiển ABS/TCS, đặc tính tăng tốc
Chủ đề:
Kỹ thuật xây dựng--Đường ô tô
Tóm tắt:
Đề xuất cấu trúc hệ thống chống trượt quay bánh xe chủ động tích hợp trong hệ thống phanh khí nén có ABS và khảo sát đặc tính tăng tốc của xe tải 4x2 trên đường thẳng có hệ số bám không đồng đều.
Tạp chí liên quan
- Mô phỏng số ứng xử của tấm bê tông dưới tác động của tia nước tốc độ cao
- Mô đun đàn hồi của bê tông
- Xác định khả năng chịu lực của khung thép tiền chế một tầng trong điều kiện chịu lửa theo phương pháp lý thuyết và mô phỏng số
- Ảnh hưởng của các tham số đến độ cứng xoay của liên kết mặt bích giữa dầm và bản bụng cột
- Ứng dụng thuật toán RDMO trong thiết kế đa mục tiêu của giàn thép