Đề xuất phân bổ rủi ro theo hình thức hợp tác công – tư trong đầu tư phát triển cơ sở hạ tầng giao thông đường bộ Việt Nam
Tác giả: PGS. TS. Nguyễn Hồng Thái, TS. Thân Thanh Sơn
Số trang:
Tr. 74-76
Tên tạp chí:
Giao thông Vận tải
Số phát hành:
Số 10/2016
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
03 Quang Trung
Mã phân loại:
624
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Rủi ro, phân bổ rủi ro
Chủ đề:
Giao thông--Đô thị
Tóm tắt:
Để hấp dẫn đối tác tư nhân tham gia đầu tư phát triển cơ sở hạ tầng giao thông đường bộ theo hình thức PPP, phải xây dựng chính xác, đầy đủ các yếu tố rủi ro và phân bổ rủi ro hợp lý giữa Nhà nước và tư nhân phù hợp với điều kiện chính trị - luật pháp – kinh tế - xã hội của mỗi quốc gia trong từng giai đoạn phát triển của mình.
Tạp chí liên quan
- Nghiên cứu thiết kế mặt cắt ngang hầm đô thị và hầm ngoài đô thị đáp ứng điều kiện an toàn giao thông
- Phân tích ảnh hưởng của liên kết ngang đến dao động của cầu dầm chịu hoạt tải xe di động
- Tổ chức và quản lý hợp đồng dự án Thiết kế - Đấu thầu - Xây dựng
- Study on using rice husk ash from ceramic kiln as a partial alternative for cement in mortar = Nghiên cứu sử dụng tro trấu từ lò nung gốm để thay thế một phần xi măng trong vữa
- Xác định nguyên nhân gây chậm trễ tiến độ trong xây dựng nhà máy công nghiệp : nghiên cứu trường hợp tại Bình Dương, Việt Nam