Áp dụng phương pháp tính toán tầm nhìn yêu cầu tại các nút giao thông cùng mức xét đến loại hình điều khiển giao thông tại nút giao thông
Tác giả: TS. Đỗ Duy Đỉnh, TS. Hoàng Quốc Long, ThS. Trần Việt Hùng
Số trang:
Tr. 120 - 125
Tên tạp chí:
Giao thông vận tải
Số phát hành:
Số 10
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
03 Quang Trung
Mã phân loại:
624
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Nút giao thông cùng mức, tầm nhìn, điều khiển giao thông
Chủ đề:
Giao thông--Đô thị
Tóm tắt:
Phương pháp tính toán tầm nhìn yêu cầu tại các nút giao thông cùng mức theo tiêu chuẩn thiết kế đường ô tô Việt Nam còn tồn tại bất cập là chưa xét đến ảnh hưởng của loại hình điều khiển giao thông áp dụng tại nút giao thông. Bài báo giới thiệu phương pháp tính toán tầm nhìn yêu cầu tại nút giao thông theo hướng của AASHTO:2011, là phương pháp có xét đến loại hình điều khiển giao thông áp dụng tại nút giao thông. Trên cơ sở phân tích, so sánh sự khác nhau giữa phương pháp AASHTO:2011 và phương pháp của Việt Nam, đồng thời áp dụng vào phương pháp của AASHTO:2011 vào tính toán tầm nhìn yêu cầu cho nút giao cùng mức trên thực tế.
Tạp chí liên quan
- Giải pháp giảm nhiễu cho các tín hiệu mới trong các hệ thống định vị sử dụng vệ tinh
- Ảnh hưởng của cường độ bê tông đến ứng xử cắt của dầm cao bê tông sợi thép
- Phân tích tĩnh tấm FGM có vi bọt rỗng trên nền đàn hồi dưới tác dụng tải trọng cơ học, nhiệt độ và độ ẩm theo lý thuyết biến dạng cắt bậc nhất
- Phân tích dao động của tấm Sandwich Nano Graphene đàn hồi-điện-từ đặt trên nền đàn hồi Winkler-Pasternak
- Đặc điểm cường độ đất yếu gia cố bằng các loại tro xỉ khác nhau