Tính toán tấm mặt đường bê tông xi măng trên nền đàn hồi chịu tải trọng tập trung theo lý thuyết biến dạng trượt bậc cao
Tác giả: ThS. Nguyễn Hữu Giang, TS. Nguyễn Thị Phương, ThS. Phạm Hồng Quân
Số trang:
Tr. 40-42
Tên tạp chí:
Cầu đường Việt Nam
Số phát hành:
Số 9/2016
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
03 Quang Trung
Mã phân loại:
624
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Độ võng, tải trọng tập trung, lý thuyết biến dạng trượt bậc cao, phương pháp Galerkin.
Tóm tắt:
Trình bày cách thiết lập các phương trình chủ đạo nhằm xác định độ võng của tấm bê tông xi măng trên nền đàn hồi chịu tải trọng tập trung dựa trên lý thuyết biến dạng trượt bậc cao và giải bài toán theo phương pháp Galerkin. Tiến hành so sánh đánh giá kết quả độ võng khi tính theo lý thuyết tấm cổ điển và lý thuyết biến dạng trượt bậc cao, khảo sát ảnh hưởng của các thông số tới độ võng của kết cấu.
Tạp chí liên quan
- Phát triển nhà ở xanh và thay đổi tư duy quy hoạch, quản lý hệ sinh thái lưu vực sông tại các đô thị Việt Nam
- Hạ tầng xanh trong đô thị : kinh nghiệm quốc tế, thực trạng và giải pháp cho các đô thị ứng phó với biến đổi khí hậu
- Hiện trạng quản lý chất thải nhựa và ô nhiễm vi nhựa ở Đông Nam Á
- Tổng hợp các công cụ kiểm soát phát triển đô thị ở Việt Nam
- Mô hình phát triển và các thách thức suy giảm trung tâm đô thị tại các đô thị trung bình ở Pháp