Bảo đảm quyền tự do kinh doanh của doanh nghiệp - nhìn từ góc độ pháp luật quảng cáo thương mại
Tác giả: Võ Thị Thanh Linh
Số trang:
Tr. 24-32
Tên tạp chí:
Nhà nước và pháp luật
Số phát hành:
Số 10 (354)
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
03 Quang Trung
Mã phân loại:
340
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Bảo đảm, tự do kinh doanh, doanh nghiệp, pháp luật, quảng cáo thương mại
Tóm tắt:
Phân tích thực trạng quy định của pháp luật quảng cáo thương mại trong việc bảo đảm quyền tự do kinh doanh của doanh nghiệp, đồng thời đưa ra một số kiến nghị hoàn thiện pháp luật.
Tạp chí liên quan
- Kế toán trách nhiệm xã hội tại một số quốc gia trên thế giới và gợi ý giải pháp nâng cao vận dụng kế toán trách nhiệm tại doanh nghiệp
- Tác động của rủi ro địa chính trị đến hoạt động đầu tư của các doanh nghiệp Việt Nam
- Khai thác hình ảnh vệ tinh để nghiên cứu ảnh hưởng về bất bình đẳng kinh tế địa phương đến ESG của doanh nghiệp Việt Nam
- Tác động của việc thực hiện ESG và đặc tính quản lý cấp cao đến hiệu quả hoạt động của các công ty niêm yết tại Việt Nam
- Ảnh hưởng của lao động trình độ cao đến xuất khẩu của các doanh nghiệp sản xuất tại Việt Nam