Bảo đảm quyền tự do kinh doanh của doanh nghiệp - nhìn từ góc độ pháp luật quảng cáo thương mại
Tác giả: Võ Thị Thanh Linh
Số trang:
Tr. 24-32
Tên tạp chí:
Nhà nước và pháp luật
Số phát hành:
Số 10 (354)
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
03 Quang Trung
Mã phân loại:
340
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Bảo đảm, tự do kinh doanh, doanh nghiệp, pháp luật, quảng cáo thương mại
Tóm tắt:
Phân tích thực trạng quy định của pháp luật quảng cáo thương mại trong việc bảo đảm quyền tự do kinh doanh của doanh nghiệp, đồng thời đưa ra một số kiến nghị hoàn thiện pháp luật.
Tạp chí liên quan
- Pháp luật về kinh tế tuần hoàn của Nhật Bản và một số gợi ý cho Việt Nam
- Vai trò của thuế sử dụng đất nông nghiệp và những vấn đề đặt ra
- Hoàn thiện khung pháp lý nhằm thu hút dòng vốn FDI vào Việt Nam
- Pháp luật Hàn Quốc về tái sử dụng nước mưa và kinh nghiệm cho Việt Nam
- Bảo vệ đời sống riêng tư, bí mật gia đình, bí mật cá nhân dưới góc độ pháp luật công