Bảo đảm quyền tự do kinh doanh của doanh nghiệp - nhìn từ góc độ pháp luật quảng cáo thương mại
Tác giả: Võ Thị Thanh Linh
Số trang:
Tr. 24-32
Tên tạp chí:
Nhà nước và pháp luật
Số phát hành:
Số 10 (354)
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
03 Quang Trung
Mã phân loại:
340
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Bảo đảm, tự do kinh doanh, doanh nghiệp, pháp luật, quảng cáo thương mại
Tóm tắt:
Phân tích thực trạng quy định của pháp luật quảng cáo thương mại trong việc bảo đảm quyền tự do kinh doanh của doanh nghiệp, đồng thời đưa ra một số kiến nghị hoàn thiện pháp luật.
Tạp chí liên quan
- Nâng cao hiệu quả kiểm soát quyền hành pháp trong Nhà nước pháp quyền xã hội chủ nghĩa Việt Nam
- Yêu cầu tội phạm hóa trong Công ước Liên Hợp Quốc về chống tội phạm mạng và những vấn đề đặt ra đối với việc hoàn thiện quy định của Bộ luật Hình sự Việt Nam
- Thực trạng kiểm sát giải quyết vụ án tranh chấp kinh doanh bất động sản theo thủ tục sơ thẩm và giải pháp
- Thời điểm phát sinh quyền đại diện của người đại diện theo pháp luật của pháp nhân : một số bất cập của pháp luật hiện hành cần hoàn thiện
- Tổ chức cuộc thi tranh biện tại Học viện Tư pháp : một số vấn đề lý luận và thực tiễn