Bảo đảm quyền tự do kinh doanh của doanh nghiệp - nhìn từ góc độ pháp luật quảng cáo thương mại
Tác giả: Võ Thị Thanh Linh
Số trang:
Tr. 24-32
Tên tạp chí:
Nhà nước và pháp luật
Số phát hành:
Số 10 (354)
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
03 Quang Trung
Mã phân loại:
340
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Bảo đảm, tự do kinh doanh, doanh nghiệp, pháp luật, quảng cáo thương mại
Tóm tắt:
Phân tích thực trạng quy định của pháp luật quảng cáo thương mại trong việc bảo đảm quyền tự do kinh doanh của doanh nghiệp, đồng thời đưa ra một số kiến nghị hoàn thiện pháp luật.
Tạp chí liên quan
- Vấn đề bãi bỏ án lệ trong các nước thông luật nhìn từ nghiên cứu so sánh
- Pháp luật cạnh tranh về hành vi định giá huỷ diệt ở một số nước và bài học kinh nghiệm cho Việt Nam
- Đổi mới mô hình đào tạo nghề luật sư giai đoạn 2025 - 2030
- Nâng cao hiệu quả công tác tư vấn pháp luật và thực hành nghề luật đáp ứng yêu cầu đào tạo các chức danh tư pháp tại Học viện Tư pháp
- Hoàn thiện pháp luật về quản lý tổng hợp tài nguyên, bảo vệ môi trường biển và hải đảo trong kỷ nguyên mới