Bảo đảm quyền tự do kinh doanh của doanh nghiệp - nhìn từ góc độ pháp luật quảng cáo thương mại
Tác giả: Võ Thị Thanh Linh
Số trang:
Tr. 24-32
Tên tạp chí:
Nhà nước và pháp luật
Số phát hành:
Số 10 (354)
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
03 Quang Trung
Mã phân loại:
340
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Bảo đảm, tự do kinh doanh, doanh nghiệp, pháp luật, quảng cáo thương mại
Tóm tắt:
Phân tích thực trạng quy định của pháp luật quảng cáo thương mại trong việc bảo đảm quyền tự do kinh doanh của doanh nghiệp, đồng thời đưa ra một số kiến nghị hoàn thiện pháp luật.
Tạp chí liên quan
- Đánh giá nguy cơ ngã của người bệnh viêm khớp dạng thấp bằng thang điểm morse tại Bệnh viện Đại học Y Hà Nội
- Thực trạng lo âu và một số yếu tố liên quan ở người bệnh đến tiêm và hút dịch khớp tại Bệnh viện Đại học Y Hà Nội
- Đặc điểm hình thái tuyến giáp trên siêu âm ở phụ nữ sau mãn kinh
- Bước đầu đánh giá kết quả điều trị tắc động mạch phổi cấp ở bệnh nhân cao tuổi
- Thực trạng và kết quả điều trị thiếu máu ở người bệnh phẫu thuật chỉnh hình lớn tại Bệnh viện Đại học Y Hà Nội giai đoạn 2023-2024