CSDL Bài trích Báo - Tạp chí

Trở về

Hoạt động truyền thông thương hiệu của các NHTM Việt Nam trong thời kỳ hội nhập

Tác giả: Nguyễn Việt Hà
Số trang: Tr. 30-34
Số phát hành: Số 16(481)
Kiểu tài liệu: Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Mã phân loại: 658.827 950
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Từ khóa: Truyền thông thương hiệu, Ngân hàng thương mại
Tóm tắt:

Nêu vai trò của truyền thông thương hiệu đối với hoạt động kinh doanh ngân hàng, hiện trạng hoạt động và đưa ra một số đề xuất giúp nâng cao hiệu quả hoạt động truyền thông thương hiệu của các NHTM Việt Nam.

Tạp chí liên quan