CSDL Bài trích Báo - Tạp chí

Trở về

Phát triển "Thương hiệu Việt Nam" qua các hoạt động ngoại giao công chúng trong giai đoạn Covid-19 đến nay

Tác giả: Trương Thị Lê Hồng
Số trang: Tr. 61-68
Số phát hành: Volume 8 (N2) - Tháng 12
Kiểu tài liệu: Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Mã phân loại: 327
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Từ khóa: Thương hiệu quốc gia, Việt Nam, ngoại giao công chúng, covid –19
Tóm tắt:

Trong bài viết này, tác giả sẽ nghiên cứu về các hoạt động ngoại giao công chúng nhằm quảng bá hình ảnh, thương hiệu Việt Nam từ năm 2020 đến nay.

Tạp chí liên quan