Phương pháp đánh giá cắm biển hạn chế tải trọng cầu đường bộ có xét đến độ tin cậy khai thác và tuổi thọ còn lại
Tác giả: TS. Nguyễn Lan, GS. TS. Nguyễn Viết Trung, TS. Đỗ Hữu Thắng
Số trang:
Tr. 9-11
Tên tạp chí:
Cầu đường Việt Nam
Số phát hành:
Số 4/2016
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
03 Quang Trung
Mã phân loại:
624
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Cắm biển tải trọng, khai thác cầu, cầu đã xuống cấp, độ tin cậy, tuổi thọ còn lại
Chủ đề:
Tải trọng cầu--Quy định
Tóm tắt:
Hiện nay Bộ giao thông vận tải đang kiên quyết kiểm soát tải trọng lưu hành trên đường bộ và nghiên cứu xem xét kiểm định cắm lại các biển báo trên các tuyến quốc lộ sao cho hợp lý và khoa học hơn. Nghiên cứu này giới thiệu cơ sở phân tích và cắm biển giới hạn tải trọng cầu có xét đến độ tin cậy khai thác và tuổi thọ còn lại của cầu.
Tạp chí liên quan
- Phát triển nhà ở xanh và thay đổi tư duy quy hoạch, quản lý hệ sinh thái lưu vực sông tại các đô thị Việt Nam
- Hạ tầng xanh trong đô thị : kinh nghiệm quốc tế, thực trạng và giải pháp cho các đô thị ứng phó với biến đổi khí hậu
- Hiện trạng quản lý chất thải nhựa và ô nhiễm vi nhựa ở Đông Nam Á
- Tổng hợp các công cụ kiểm soát phát triển đô thị ở Việt Nam
- Mô hình phát triển và các thách thức suy giảm trung tâm đô thị tại các đô thị trung bình ở Pháp