Năng lực cạnh tranh điểm đến của du lịch Việt Nam
Tác giả: Ths. Lê Thị Bích Hạnh, TS. Lê Tuấn Anh
Số trang:
Tr. 22-23
Tên tạp chí:
Du lịch
Số phát hành:
Số 7 tháng 7
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
910.202
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Năng lực cạnh tranh, điểm đến, Du lịch, Việt Nam
Chủ đề:
Du lịch--Việt Nam
&
Năng lực cạnh tranh
Tóm tắt:
Đề cập về viêc so sánh trên cơ sở cách tiếp cận về năng lực cạnh tranh điểm đến du lịch quốc gia để đưa ra nhận định về vị trí của du lịch Việt Nam trong khu vực.
Tạp chí liên quan
- Đánh giá sự hài lòng của khách du lịch với ẩm thực đường phố tại thành phố Đà Nẵng = Evaluation of tourist satisfaction on street food in Da Nang city
- Du lịch sức khỏe : tiềm năng và một số đề xuất phát triển ở Việt Nam
- Những yếu tố ảnh hưởng tới ý định lựa chọn điểm đến trong nước của du khách Việt Nam
- Nắm bắt hành vi du lịch mới sau đại dịch
- Báo chí là động lực cho sự phát triển Du lịch Việt Nam