Những yếu tố ảnh hưởng tới ý định lựa chọn điểm đến trong nước của du khách Việt Nam
Tác giả: Phạm Long Châu, Nguyễn Thị Hoàng Yến
Số trang:
Tr. 56-57
Tên tạp chí:
Du lịch
Số phát hành:
Số 4
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
03 Quang Trung
Mã phân loại:
910
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Du khách, điểm đến, yếu tố ảnh hưởng, du lịch Việt Nam
Chủ đề:
Du lịch--Việt Nam
Tóm tắt:
Vai trò của truyền miệng điện tử (EWOM) và thái độ của du khách với điểm đến trong nước; Tăng cường EWOM nhằm truyền tải thông tin tới du khách thế hệ thiên niên kỷ; Gia tăng ý định đi du lịch trong nước thông quan thái độ đối với điểm đến.
Tạp chí liên quan
- Đánh giá sự hài lòng của khách du lịch với ẩm thực đường phố tại thành phố Đà Nẵng = Evaluation of tourist satisfaction on street food in Da Nang city
- Du lịch sức khỏe : tiềm năng và một số đề xuất phát triển ở Việt Nam
- Nắm bắt hành vi du lịch mới sau đại dịch
- Báo chí là động lực cho sự phát triển Du lịch Việt Nam
- Du lịch Việt Nam : chuyển đổi số trong bối cảnh đại dịch