Lựa chọn mặt cắt dọc tối ưu đường sắt đô thị bằng phương pháp sơ đồ mạng
Tác giả: TS. Nguyễn Hữu Thiện
Số trang:
Tr. 31-34
Tên tạp chí:
Cầu đường Việt Nam
Số phát hành:
Số 5/2016
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
03 Quang Trung
Mã phân loại:
624
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Phương pháp sơ đồ mạng, mặt cắt dọc tối ưu, đường sắt đô thị, thiết kế đường
Chủ đề:
Kỹ thuật xây dựng--Đường sắt
Tóm tắt:
Trình bày cơ sở phương pháp luận của phương pháp sơ đồ mạng và việc vận dụng phương pháp sơ đồ mạng vào giải bài toán tìm mặt cắt dọc tối ưu đường sắt đô thị, một trong những yêu cầu quan trọng của công tác thiết kế đường trong lĩnh vực xây dựng công trình giao thông.
Tạp chí liên quan
- Ảnh hưởng của cường độ bê tông đến ứng xử cắt của dầm cao bê tông sợi thép
- Phân tích tĩnh tấm FGM có vi bọt rỗng trên nền đàn hồi dưới tác dụng tải trọng cơ học, nhiệt độ và độ ẩm theo lý thuyết biến dạng cắt bậc nhất
- Phân tích dao động của tấm Sandwich Nano Graphene đàn hồi-điện-từ đặt trên nền đàn hồi Winkler-Pasternak
- Đặc điểm cường độ đất yếu gia cố bằng các loại tro xỉ khác nhau
- Ảnh hưởng đồng thời của cốt liệu lớn tái chế và tỷ lệ nước/xi măng đến cường độ chịu nén và mô đun đàn hồi của bê tông cốt liệu tái chế