Lựa chọn mặt cắt dọc tối ưu đường sắt đô thị bằng phương pháp sơ đồ mạng
Tác giả: TS. Nguyễn Hữu Thiện
Số trang:
Tr. 31-34
Tên tạp chí:
Cầu đường Việt Nam
Số phát hành:
Số 5/2016
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
03 Quang Trung
Mã phân loại:
624
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Phương pháp sơ đồ mạng, mặt cắt dọc tối ưu, đường sắt đô thị, thiết kế đường
Chủ đề:
Kỹ thuật xây dựng--Đường sắt
Tóm tắt:
Trình bày cơ sở phương pháp luận của phương pháp sơ đồ mạng và việc vận dụng phương pháp sơ đồ mạng vào giải bài toán tìm mặt cắt dọc tối ưu đường sắt đô thị, một trong những yêu cầu quan trọng của công tác thiết kế đường trong lĩnh vực xây dựng công trình giao thông.
Tạp chí liên quan
- Nghiên cứu ứng dụng hỗn hợp xỉ than, tro bay có gia cố xi măng làm lớp đáy móng trong kết cấu nền - mặt đường ô tô bằng phương pháp thí nghiệm
- Nghiên cứu phát triển vật liệu không nung không cần xi măng - gạch lát vỉa hè từ vật liệu geopolymer
- Ảnh hưởng của hàm lượng nước đến biến dạng co ngót của bê tông sử dụng cát mịn phối trộn cát nghiền trong xây dựng cầu
- Một góc nhìn về kiến trúc cổ điển ở châu Âu thế kỷ 18 và 19, thông qua một số thành tựu của KTS John Nash và KTS Charles Garnier
- Sự tương đồng trong triết lý thiết kế bền vững : từ nhà vườn truyền thống người Việt Tây Nam bộ đến tiêu chuẩn kiến trúc xanh đương đại





